Tin tức

Thứ ba, 5. Tháng một 2016, Velenje

Dự án xây dựng nhà kho tại Nga của Gorenje Projekt năm 2016

Đến cuối tháng 4/2016, Gorenje Projekt sẽ bắt đầu xây dựng và ra mắt một nhà kho tự động công nghệ cao cho một dự án đầu tư tại Tver, cách Moscow 150 km, Nga. Dự án này có trị giá lên tới 11.65 triệu EUR, sẽ mang đến hệ thống kệ để hàng khổng lồ cao nhất trên thị trường, sử dụng hệ thống bốc dỡ hàng tự động.

"Mục tiêu của chúng tôi là tìm ra các dự án sử dụng giải pháp công nghệ cao và khác biệt so với các giải pháp truyền thống thông thường. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của chúng tôi so với các đối thủ lớn trên thị trường quốc tế mặc dù họ có quy mô lớn mạnh, có kinh nghiệm hơn, có nhiều mối quan hệ và được hưởng mức giá nguyên liệu ban đầu thấp hơn." - Ngài Uroš Razdevšek, giám đốc điều hành Gorenje Projekt phát biểu. Hệ thống kho hàng công nghệ cao hoàn toàn tự động tại Tver này cũng là một thách thức lớn do nhiều yếu tố như sự khác biệt về tĩnh điện, gió và lượng tuyết...

Cấu trúc kho để hàng cao với hệ thống bốc dỡ hàng tự động được ngăn cách bởi các tấm ngăn, cao 40 mét, đồng thời chiều cao của hệ thống kệ thưa để hàng là 23 mét. Kho hàng  bao gồm 3 máy nâng cao 40 mét sử dụng một thiết bị đặc biệt đi kèm để cất hàng tại 14,000 chỗ trên kệ gỗ  và 2 máy nâng cao 23 mét để cất hàng vào 35,000 thùng.

"Như tôi được biết, trên thị trường chưa từng có một hệ thống bốc dỡ hàng tự động nào có quy mô và độ cao như vậy", ông Razdevšek nhấn mạnh. "Chúng tôi đang chuẩn bị những công việc đầu tiên cho dự án". 140 xe tải sẽ được sử dụng để vận chuyển các phần của giá đỡ (nặng 2500 tấn) sang Nga, và 40 chiếc xe tải để vận chuyển máy nâng và các thiết bị khác bên trong kho hàng. Kho hàng sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong tháng 4 năm 2016, sớm 2 tháng so với tiến độ."

Gorenje Projekt có tổng số 30 nhân viên và đã hoàn thành rất nhiều dự án trong nhiều nghành công nghiệp khác nhau như: Dược phẩm, hóa học, nội thất, xây dựng .v.v. Chúng tôi đã tham gia lĩnh vực thi công xây dựng được 3 năm. "Chúng tôi cung cấp cả dịch vụ tư vấn lẫn thi công xây dựng công trình. Khách hàng chỉ cần làm việc trực tiếp với Gorenje Projekt và chúng tôi sẽ nhận trách nhiệm cho việc thực hiện toàn bộ dự án," ông  Razdevšek giải thích. "Tất cả các giải pháp của chúng tôi được sáng tạo ra và tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng." Mục tiêu chính của chúng tôi là thị trường tại Nga, Trung Đông và vùng Viễn Đông. 

Gorenje Projekt cũng bao gồm một bộ phận phụ trách chuyên môn về kỹ thuật năng lượng dành cho nhiều dự án có liên quan đến nhiệt và điện, và nhiều nghành phức tạp khác.