Tin tức

Thứ hai, 5. Tháng mười một 2018

Gorenje cung cấp thiết bị bếp cho các Dự án chung cư cao cấp của Vinhomes

Gorenje cung cấp thiết bị bếp cho các Dự án chung cư cao cấp của Vinhomes

Ngày 30 tháng 8 năm 2018, Hãng gia dụng thời trang Gorenje đã chính thức bàn giao 582 bộ thiết bị bếp đã lắp đặt hoàn chỉnh và đủ điều kiện đưa vào khai thác vận hành tại dự án Vincom Bắc Ninh - KM1+200 đường Trần Hưng Đạo, Ngã 6, phường Suối Hoa, tỉnh Bắc Ninh, TP Bắc Ninh

Tổ hợp căn hộ cao cấp Vinhomes Bắc Ninh mang đến chuẩn mực sống mới, hội đủ hoạt động thương mại, giải trí và nhà ở… đầu tiên tại Kinh Bắc.Tiêu chuẩn quản lý 5 sao và hệ thống dịch vụ tại gia do Vinhomes cung cấp là ưu thế thế của Vinhomes Bắc Ninh. Trong mỗi căn hộ đó là sự HOÀN HẢO TRONG THIẾT KẾ, HOÀN THIỆN MỘT ĐẲNG CẤP.

Tại Hà Nội, Gorenje chính thức cung cấp 1672 bộ thiết bị bếp tại dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng. Đây là tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp gồm những căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại với đầy đủ các công trình tiện ích khép kín mang đến cho các gia đình một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Được xây dựng tại “VỊ TRÍ VÀNG” trên mặt tiền đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Vinhomes Skylake Phạm Hùng dự kiến sẽ đem lại cơ hội đầu tư lý tưởng cho mọi khách hàng.

Tháng 09 năm 2018 Lô hàng đầu tiên đã nhập kho theo đúng tiến độ.
Dự kiến thời gian bàn giao: Quý 2 năm 2019