Tin tức

Thứ năm, 14. Tháng một 2016, Velenje

Lò vi sóng Gorenje có mặt ngoài Vũ trụ

Lò vi sóng Gorenje có mặt ngoài Vũ trụ

Chiếc lò vi sóng trong bộ sưu tập Gorenje Ora-Ito đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng trong cuộc du hành vũ trụ. 

Những người yêu thích phim khoa học viễn tưởng ắt hẳn đã xem bộ phim nổi tiếng "Người về từ Sao Hỏa" với sự tham gia của ngôi sao Hollywood Matt Damon. Bộ phim nói về cuộc chiến sinh tồn của phi hành gia Mark Watney (Matt Damon) sau khi anh bị kẹt lại trên Sao Hoả do một tai nạn bất ngờ. Chiếc lò vi sóng của Gorenje, nằm trong bộ sưu tập thiết kế Ora-Ito, đã có mặt tại trạm không gian của phi hành đoàn. Được thiết kế bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng người Pháp Ora-Ito, lò vi sóng Gorenje trong phim The Martian có thiết kế vượt thời gian đã hòa trộn hài hòa vào không gian của trạm vũ trụ tương lai năm 2035.

Bộ phim đình đám The Martian của đạo diễn Ridley Scott đã nhận được giải Quả Cầu Vàng và chiến thắng 7 giải Oscar trong năm nay.

Tiếp sau sự kiện truyền thông vang dội này, Gorenje dự định trong tương lai sẽ thiết kế thêm bộ sưu tập thiết bị gia dụng với chủ đề ngoài vũ trụ.

Hãy đến đây để chiêm ngưỡng các thiết kế và tính năng ưu việt của lò vi sóng cùng những thiết bị gia dụng khác trong bộ sưu tập Gorenje Ora-Ito của chúng tôi.