Tin tức

Thứ ba, 16. Tháng hai 2016, Ljubljana, Zürich

Gorenje - Biểu tượng chất lượng của người dân Slovenia 2016

Gorenje - Biểu tượng chất lượng của người dân Slovenia 2016

Tháng 1/2016, Gorenje đã vinh dự được nhận chứng nhận từ The QUDAL - công nhận Gorenje là hãng thiết bị gia dụng tốt nhất với chất lượng sản phẩm vượt trội. The QUDAL là tổ chức giải thưởng chất lượng của Hiệp hội Chứng nhận Quốc tế Icertais, có trụ sở chính tại Zurich, Thụy Sỹ.

Cuộc nghiên cứu của The QUDAL khảo sát người dân Slovenia đánh giá những thiết bị điện tử và hãng sản xuất gia dụng nào có chất lượng tốt nhất trong tâm trí họ. Và Gorenje đã vô cùng tự hào khi đứng đầu bảng xếp hạng.

Khi tham gia cuộc nghiên cứu của The QUDAL, người Slovenia đã được hỏi tên của những sản phẩm mà họ sẽ mua để sử dụng nếu họ được lựa chọn thoải mái, vì thế chất lượng chính là yếu tố hàng đầu để quyết định mua sắm. 

Dựa trên ý kiến đánh giá thực của người tiêu dùng, Giải thưởng của QUDAL được đánh giá là uy tín nhất và có giá trị lớn đối với khách hàng. Bên cạnh đó, để đảm bảo đạt được kết quả khách quan nhất trên mọi khía cạnh, tổ chức Icertias cũng đánh giá sự bình ổn giá cả của chất lượng và dịch vụ, đo lường tỷ lệ giữa chất lượng so với giá cả, và dịch vụ khách hàng của các nhãn hàng, tổ chức. Do vậy, chứng nhận của The QUDAL luôn có tính khách quan và có sự chính xác cao.

Icertias cấp Giấy chứng nhận QUDAL cho các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý, được tin tưởng và công nhận trên hơn 40 quốc gia tại cả 5 châu lục.